Microgenics Fenugreek 2000 90 Capsules สูตรแม่ให้นมลูก 1 เม็ด เข้มข้นถึง 2000 มิลลิกรัม

฿0 ฿ 475

ฟีนูกรีก เป็นสมุนไพรช่วยการสร้างกล้ามเนื้อและโปรตีนน้ำนมที่ลูกต้องการ ช่วยกระตุ้นเนื้อเยื่อเต้านม เพิ่มขนาดหน้าอก ให้คุณแม่ที่เพิ่งคลอด หรือมีอาการเจ็บคัดเต้านมน้อยระหว่างตั้งครรภ์ สามารถผลิตน้ำนมได้โดยธรรมชาติ

  • Description

Product Description

Microgenics Fenugreek 2000
สูตรแม่ให้นมลูก เข้มข้นถึง 2000 มิลลิกรัม





ประโยชน์ของ Fenugreek  สำหรับ ผิว ผม และ เพิ่มกระชับหน้าอกแบบธรรมชาติ





 
 
-Fenugreek  ประกอบด้วย วิตามินต่างๆ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้แก่ก่อนวัย
Fenugreek  ช่วยทำให้ผิว ยกกระชับ เต่งตึง ผิวพรรณลื่นน่าสัมผัส ลดเลือนริ้วรอยต่างๆของกาลเวลา
 
-Fenugreek  เพื่อการลดน้ำหนัก
น้ำมัน Fenugreek  มีบทบาทที่ดีในการช่วยการลดน้ำหนัก ทั้งช่วยในขบวนการเมตาโบลิซึ่มและลดความอยากอาหาร รวมทั้งช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินให้เป็นพลังงานและช่วยในการลดน้ำหนัก อีกทั้งยังช่วยให้ไขมันแตกตัวได้ดีในกระแสเลือดแล้วนำไปใช้เป็นแหล่งพลังงานของร่างกาย ช่วยไม่ให้เกิดอาการอยากอาหาร ทำให้ส่งผลในการลดน้ำหนักแบบธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
-Fenugreek  สำหรับการขยายขนาดหน้าอกอย่างเป็นธรรมชาติ
Fenugreek เป็นที่นิยมมากสำหรับการกระชับหน้าอกและเพิ่มขนาดหน้าอก น้ำมันตัวนี้สามารถนำมาผสมในครีมทาตัวและนำมานวดบริเวณทรวงอก หรือ นำมาผสมกับน้ำมันเมล็ดองุ่น แล้วนำมานวดคลึงในบริเวณที่ต้องการ เพื่อกระชับและเพิ่มขนาดทรวงอก
 
-Fenugreek  สามารถช่วยแก้ปัญหาสุขภาพของหญิงสาวได้ดี
Fenugreek  เป็นที่รู้จักกันดีว่าช่วยลดอาการปวดเกร็งท้องน้อยอันเนื่องมาจากประจำเดือน ช่วยลดการปวดประจำเดือน ลดอาการวูบวาบ ความรู้สึกไม่สบายตัว และ อารมณ์ที่แปรปรวนอันเนื่องมาจากผลของการปรับเปลี่ยนของระบบฮอร์โมน  สามารถผสม Fenugreek  กับ 5-8 หยด ได้จนถึง 10 หยดของน้ำมันอัลมอนด์แล้วนำมานวดตัว

 
-Fenugreek  สำหรับการรักษาสิว หรือ สิวหัวดำ
ผสม Fenugreek  5 หยด กับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ และผสมให้เข้ากันดีเพื่อนำมาทำเป็นมาส์คสำหรับผิวหน้าเพื่อรักษาสิว นี่สามารถเป็นการรักษาที่ได้ผลดีสำหรับสิวอุดตันเช่นกัน ทั้งยังสามารถนำมาใช้รักษาสิวหัวดำ และยังสามารถช่วยดูดซับสารพิษที่สะสมอยู่ภายใต้ชั้นผิวหนังกำพร้าและปลอบประโลมผิวหนังชั้นนอกได้เช่นกัน

-Fenugreek  สำหรับกำจัดปัญหารังแคบนหนังศรีษะ
Fenugreek  สามารถลดปัญหารังแคบนหนังศรีษะ เพียงผสมFenugreek  กับ น้ำมันอบเชยเพียง 5 หยด และผสมให้เข้ากันและนวดบนหนังศรีษะและทิ้งไว้ประมาณ 2-3 ชั่วโมง จากนั้นให้สระทำความสะอาดผมและศรีษะให้สะอาดด้วยแชมพูที่อ่อนโยน
 
 
วิธีรับประทาน
วิธีทาน 1 เม็ด พร้อมอาหาร 3 มื้อต่อวัน







รีวิว Fenugreek






 

 
 
 

comments powered by Disqus